HÀNH TRANG DU HỌC HÀN QUỐC BẠN CẦN BIẾT!

Hiện nay Du học Hàn Quốc đang là một xu hướng rất “HOT” đối với các bạn trẻ Việt Nam. Tuy nhiên các bạn lại đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào, và làm thế nào để có thể có được Visa sang Hàn Quốc. Thấu hiểu được những lo lắng của các bạn, MONA MEDIA xin gửi tới bạn quy trình du học, lưu ý để chuẩn bị hành trang Du học Hàn Quốc cần có giúp ích được cho các bạn trong những bước đầu tiên trên hành trình chinh phục giấc mơ Du học Hàn Quốc của mình.

1.Tự đặt mục tiêu cho mình

Trước hết các bạn hãy tự đặt ra một mục tiêu rõ ràng cho chính mình rằng ước mơ của bạn là gì? Bạn muốn trở thành người như thế nào? Hãy suy nghĩ về những điểm mạnh yếu của bản thân để biết rằng mình thực sự hợp với ngành nghề gì? Hãy tự cho bản thân mình thật nhiều lựa chọn, vì việc chọn ngành/ nghề chính là bước đầu tiên mà bạn phải suy nghĩ và lựa chọn thật kỹ, đừng chạy theo xu hướng. Hãy nhớ rằng, xu hướng chỉ là nhất thời, chỉ có đam mê là động lực lớn nhất giúp bạn đi tới tận cùng đích đến.

2. Chuẩn bị ngoại ngữ

Việc đi du học tới bất kỳ đâu đều cần ngoại ngữ. Phổ biến nhất với bất kỳ quốc gia nào thì vẫn là tiếng Anh. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chuẩn bị vốn tiếng Hàn nhất định để đủ điều kiện đầu vào tại các trường Đại học tại xứ sở kim chi.

Khóa học Trình độ ngoại ngữ Chi phí
Tiếng Hàn TOPIK 4 3.500 – 5.000USD/kỳ
Tiếng Anh IELTs 5.5-6.5 8.500 USD/ kỳ

Các bạn có TOPIK 4 sẽ có cơ hội nhận được học bổng 50% và 70% đối với TOPIK cấp 5, thậm chí là học bổng lên tới 100% đối với TOPIK cấp 6.

Việc học tiếng Hàn tại Việt Nam rẻ và hiệu quả hơn rất nhiều so với mức chi phí khoảng 6.000 – 8.000 USD/năm cho khóa học tiếng Hàn tại Hàn Quốc. Vì vậy MONA MEDIA khuyên bạn nên chuẩn bị hành trang du học thật tỉ mỉ để tiết kiệm chi phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0982599866
challenges-icon chat-active-icon

SkyDiamond là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ nâng cung mày uy tín.

.

bảo hiểm nhân thọ nào tốt nhất việt nam

.